http://4.bp.blogspot.com/-TxEPoxUCJBA/UwCDNi49ZDI/AAAAAAAAKNc/OXcaYZeksiE/s1600/header.png.jpg
Tagged Under:

Sáng tạo logo với nhiều nhà thiết kế

By: Unknown On: 11:47
  • Share The Gag
  • Truy cập vào LogoTournament , tại đây bạn sẽ nhận được các mẫu thiết kế, ý tưởng từ nhiều nhà thiết kế chỉ trong vài giờ làm việc thay vì mất nhiều thời gian chỉ với một nhà thiết kế.

    Bạn đã từng làm việc với một nhà thiết kế logo cho công ty của bạn. Bạn mất nhiều thời gian với các bản thiết kế gửi đi gửi lại vì chưa vừa ý, các ý tưởng gần như tương tự nhau, chi phí khá cao.

    Vậy bạn hãy thử truy cập vào LogoTournament. Tại đây, bạn sẽ nhận được các mẫu thiết kế, ý tưởng từ nhiều nhà thiết kế chỉ trong vài giờ làm việc thay vì mất nhiều thời gian chỉ với một nhà thiết kế như trước đây. Người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận tiền thưởng của bạn – đã trả trước cho LogoTournament – và bạn có đầy đủ quyền sở hữu mẫu thiết kế logo đó.

    Bạn còn hoài nghi về cách thức giao tiếp, trao đổi thông tin trực tuyến so với cách nhận phản hồi từ một nhà thiết kế như trước đây. Bạn yên tâm, chỉ trong vài ngày cuộc thi của bạn sẽ nhận được nhiều lời đề nghị tham gia sáng tác mẫu logo. Bạn có thể đưa ra thời hạn kết thúc cuộc thi trong một tuần, để có thời gian cho nhiều nhà thiết kế tham gia hơn. Các cuộc thi khác thường trả ít nhất 250 USD (4.550.000 đồng) cho 100 mẫu thiết kế hoặc hơn; nếu bạn nhận ít hơn 30 mẫu, LogoTournament sẽ hoàn tiền lại cho bạn.


    Việc trao đổi thông tin trong quá trình thiết kế được phản hồi dựa trên các thông tin chỉ dẫn của bạn, tương tự như cách làm việc của thiết kế truyền thống. Bạn điền thông tin cho các câu hỏi định nghĩa ban đầu mô tả ngành nghề kinh doanh hoặc sản phẩm. Cùng với hàng loạt thanh trượt giúp bạn quyết định kiểu logo vui tươi hay trang trọng, sặc sỡ hay đơn giản.

    Khi các nhà thiết kế tải lên mẫu thiết kế, bạn có thể sắp xếp kết quả các mẫu thiết kết – bạn chọn lựa – theo thứ tự và ghi nhận phản hồi, ý kiến trên đó. Các nhà thiết kế khác đều biết được tiến độ xử lý, các phản hồi, những logo chưa đúng ý tưởng của bạn, để tránh rơi vào trường hợp tương tự. Điều này mang tính tương tác cao trong khi thao tác thực hiện lại đơn giản.

    Cuối cuộc thi, bạn chọn người chiến thắng cuối cùng. Người chiến thắng sẽ tải tập tin logo định dạng EPS – định dạng này sử dụng tốt cho tiêu đề công ty, thiết kế web, hoặc bất cứ nhu cầu sử dụng nào. Một khi bạn chấp thuận tập tin này, LogoTournament sẽ chuyển tiền thưởng đã trừ 15% phí – nó đang giữ như trong bản giao ước – đến người thắng cuộc.

    LogoTournament giúp các công ty nhỏ hoặc mới khởi nghiệp tiết kiệm chi phí thiết kế logo; giúp các công ty lớn được lợi từ sự sáng tạo tập thể.

    Quốc Dũng
    PC World Mỹ 2009

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét