(Dân trí) - Nhà thiết kế huyền thoại Emanuel Ungaro, người sáng lập ra nhãn hiệu thời trang mang tên mình đã gọi bộ sưu tập mà Lilo cộng tác thiết kế với nhãn hiệu của ông là “thảm họa”.
Emanuel Ungaro là nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp. Ông bắt đầu thiết kế thời trang từ năm 25 tuổi và tung ra bộ sưu tập đầu tay vào năm 35 tuổi.
Sau 40 năm xây dựng thành công nhãn hiệu thời trang mang tên mình, Emanuel Ungaro tuyên bố “về hưu” vào năm 2004, ở tuổi 71 và bán lại nhãn hiệu của mình cho thương gia Asim Abdullah.
Nhãn hiệu Emanuel Ungaro, dưới sự điều hành của Asim Abdullah liên tục thay đổi nhà thiết kế mà mới đây nhất, nhà thiết kế Esteban Cortazar bị sa thải vì từ chối làm việc cùng với Lindsay Lohan.

Lindsay Lohan (Lilo) trong ngày ra mắt BST xuân hè 2010 của Emanuel Ungaro
Khi Lindsay Lohan được mời làm giám đốc mỹ thuật cho nhãn hiệu Emanuel Ungaro thì báo chí lên tiếng bình luận sôi nổi về sự kiện này. BST đầu tay của cô ra mắt tại tuần lễ thời trang xuân hè Paris 2010 cũng bị chỉ trích dữ dội.
Theo trang AFP, khi trả lời phỏng vấn ngày 9/11, nhà thiết kế Emanuel Ungaro khẳng định, bộ sưu tập mà Lindsay Lohan tham gia với vai trò cố vấn mỹ thuật là “thảm họa”. “Tôi rất tức giận vì giờ đây tôi không thể làm gì, tôi không còn liên hệ với nhãn hiệu thời trang mang tên mình nữa”, ngài Emanuel Ungaro nói.

Theo NTK Emanuel Ungaro thì việc chọn Lilo làm cố vấn mỹ thuật đã khiến nhãn hiệu Emanuel Ungaro mất đi “tinh thần và bản sắc” riêng của mình.
“Điều này xảy ra với nhiều nhà thiết kế, chúng tôi tạo ra nhãn hiệu thời trang riêng và chịu trách nhiệm về nó. Vì thế khi chúng tôi rời bỏ nhãn hiệu của mình, cũng giống như đã đánh mất linh hồn”, Emanuel Ungaro tâm sự.

Mặc cho báo giới chỉ trích, người điều hành mới của Emanuel Ungaro vẫn khẳng định họ hài lòng với sự lựa chọn của mình.
Mẹ của Lindsay Lohan cũng lên tiếng ủng hộ con gái mình và khẳng định con gái bà là món quà tuyệt vời mà Chúa trời ban cho.
Vĩnh Ngọc
Theo People
0 nhận xét:
Đăng nhận xét