http://4.bp.blogspot.com/-TxEPoxUCJBA/UwCDNi49ZDI/AAAAAAAAKNc/OXcaYZeksiE/s1600/header.png.jpg
Tagged Under: ,

Thiết kế tờ rơi và in tờ rơi ấn tượng

By: Unknown On: 22:21
  • Share The Gag
  • Tờ rơi, tờ gấp (Flyer) thường được sử dụng nhiều nhất, rộng rãi nhất trong việc quảng cáo, quảng bá thương hiệu. Nhưng để nó đến được với tay người tiêu dùng cũng không phải là vấn đề đơn giản. Tôi nhớ có những lần dừng lại cột đèn đỏ để chờ đèn xanh, có một nhân viên phát tờ rơi đưa cho tôi một tờ giấy A4 , mọi người cũng như tôi và chăm chú nhìn vào nó. Đọc nhanh nhưng nội dung lại đi sâu vào đầu óc của tôi, có thể tôi là dân thiết kế nên nhạy cảm, nhưng mọi người đâu phải thế :D.
    “Lần gần đây nhất bạn không vò tờ rơi (Flyer) rồi quẳng ra khỏi rổ xe, hay vào thùng rác là khi nào ?”
    Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, thông tin đầy đủ thì một tờ flyer cũng cần được đầu tư xứng đáng về mặt ý tưởng và design vì người qua đường chỉ có chưa đầy 3 giây để đế ý đến “tờ giấy lộn” của bạn, nên việc có một mẫu thiết kế tờ rơi sao cho stand out (nổi bật) là điều vô cùng then chốt. Chỉ cần bắt được sự chú ý, thích thú thì dù đối tượng nhận không có nhu cầu đối với event ấy, họ cũng có động lực để đưa thông tin này cho người thân, bạn bè mà họ nghĩ phù hợp hơn với sự kiện. 
    Đang cập nhật ảnh 

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét